Paandar

Almost 4 weeks na lang matatapos na ang sem na ito!!!!! Still praying that things will go smoothly, especially my thesis!!!!! Sobrang naiistress ako these days dahil sunod sunod ang mga requirements sa school and sabay sabay ang mga paandar ng mga professors. Hahaha! Not to mention na palaging postponed ang mga reportings ko and quizzes that were set by my professors. Kaya in short ay nagkakapatong patong sila and this coming week sila magsasabay sabay. Pero I’m not complaining.!!! No not at all!!!  I chose this and God gave me this as a blessing so konting push pa! Few weeks to go! I really intended to write this blog so I can read it back and remember how stressed and overwhelmed I was. Hehehe!

Isa pang nakakapagpastress sa akin ay ang mga friends ko from the pimple department. Hay naku siguro dahil stress na naman ako at my girl time of the month will come na kaya ganito. Isa pa, have I mentioned ba na sobrang tamad ko lumabas nitong mga nakaraang araw??? As in! Sobrang tamad ko lalo na pumunta ng mall. Andami ko ng needs na di mabili dahil sa katamaran ko. Hehehe! Isa na doon ay ang aking trusted VMV toner na 2 weeks ng wala at di pa ko bumibili! Siguro dahil dun? tingin nyo? Pimples lubayan nyo na ako please? Hahahaha! Osha sige at mahaba na itong post ko na wala na namang kakwenta kwentang kwento. Good night!

Leave a Reply

