Midterms

Medyo natuyo yung Cerebrospinal fluid ko at naalog ang meninges ko. Buti na lang I was able to complete my thesis early this morning. I decided to just read materials I will be studying for this week dahil Midterm week na nga so ayun ang ganap.Since holiday naman ngayon, I initially planned to just browse through each subjects, just to set my expectations on what I will be studying this coming days. Sabi ko pa by 6pm tapos ko yung pagbabasa kaso, ayun isang subject palang inabot na ako ng 4 hours. hahahaha! Kaya napaligo ako, napakape ulit at napablog ng wala sa oras. I only have 1 subject scheduled for examination tomorrow and it’s pretty easy to review kasi kakataposlang namin mag long quiz dun kaya di ko pa siya nirereview ngayon. Binabasa ko muna yung ibang subjects. =D

Medyo Friday or Saturday na siguro kami makakapagbonding ni bf dahil focus focusan muna ako sa review. Huwaw!

Osha! Tapusin ko muna ang aking kape at masgsisimula na namang maubos  ang kilay ko. =D charot!

 

 

Leave a Reply

