Tipid tip# 1

Bring your own water jug!
image

image

I got this water jug on a sale for 75php. I love it because it has a screw tight lid that prevents leakage.You may want to invest on having a reliable water jug. There are tons of options available but make sure that its spilled proof para pag nailagay sa inyong bag. Mahirap na nakatipid nga sa tubig nabasa naman mga gamit mo sa bag or worst nabasa ang mga gadgets mo. aray! Kaya may I refill naman ako ng water before I leave home. Sobrang mahilig ako sa tubig as in mga 10 glasses a day ata ang naiinom ko kaya pag wala akong baong water napapagastos ako.I don’t splurge on sodas because I don’t drink softdrinks naman talaga since I was 13 years old.Feeling ko kasi bumibili ako ng liquid sugar and pampataba lang gagastos ka pa. I thnk mga 15 to 20 pesos na nowadays ang bottled water small pa yun ah so bitin sakin yun.It may be 20 pesos only but remember small amount adds up!:)

Leave a Reply

